สรุปคัมภีร์เซรั่ม Zelens จับคู่เซรั่ม แก้ปัญหาผิวแห้ง ลดริ้วรอย ปกป้องปัญหาสิว อัพผิวไบร์ท

โดย Admin_ChoiceChecker02 15/02/2023

ผิวมีปัญหาแบบนี้ เลือกส่วนผสมสกินแคร์ยังไงดี? หลายคนยังงง!! เพราะสกินแคร์แต่ละตัวส่วนผสมก็อัดกันมาแน่น จะเลือกทีนึงก็มึนไปหมด ซึ่งเจ๊บอกเลยว่าการเลือกส่วนผสมให้แก้ปัญหาผิวตรงจุดอ่ะนะ ยิ่งช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวได้ปังๆ แบบ 10/10 มากขึ้น

แต่บอกเลยว่าถ้ายิ่งเลือกสกินแคร์แบรนด์ที่คุณภาพ มั่นใจได้ว่าส่วนผสมที่บอกมาคือใส่มาถึง ใส่มาแน่น ในเปอร์เซ็นต์ที่หวังผลได้เนี่ย ก็คือยิ่งจึ้ง!! ไม่รอช้าค่ะ ChoiceChecker จะพามาเปิดคัมภีร์รีวิวเซรั่ม Zelens ที่เค้าออกแบบสูตรเซรั่มมาเฉพาะเพื่อปัญหาผิวแต่ละเรื่องเลย ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวแบบพลิกดูส่วนผสม และสรุปจับคู่เซรั่ม Zelens กับปัญหาผิว ที่อ่านคอนเทนต์นี้จบสามารถจิ้มใช้ได้ตรงตรงใจผิวเราได้มากขึ้นแน่นอน

แนะนำแบรนด์ Zelens สั้นๆ ว่าทำไมวันนี้เจ๊ถึงหยิบแบรนด์นี้มาป้ายยา ต้องบอกก่อนว่าเค้าเป็นแบรนด์คุณภาพคับกล่องส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ โดยศัลยแพทย์ความงาม ที่เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ที่ใครเป็นสายพลิกส่วนผสม สายวิทยาศาสตร์ต้องชอบแน่ๆ ส่วนผสมที่เค้าใส่มาแต่ละตัวคือมีเหตุผล ใส่มาในปริมาณที่ดูแลผิวเราได้จริง บอกเลยว่าคุ้มกับการลงทุนค่ะ

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

ปัญหาผิวที่เจอบ่อย

ในรีวิวเซรั่ม Zelens แต่ละสูตร เค้าออกแบบมาเพื่อดูแลผิว จัดการปัญหาผิวยอดฮิต งั้นก่อนอื่นเรามาดูปัญหาผิวยอดฮิตที่พบเจอกันได้บ่อยก่อนว่ามีอะไรบ้าง สาเหตุเกิดจากอะไร และส่วนผสมในสกินแคร์ที่ควรมองหามีอะไรบ้าง?

 

รีวิวเซรั่ม zelens

 

ปัญหาผิวโทรม แต่งหน้าไม่ติด หน้าหมอง จากการพักผ่อนไม่พอ

 

ผิวโทรมเกิดจากอะไร? : การพักผ่อนน้อย นอนดึกมากเกินไป ความเครียดที่ต้องเจอกันบ่อยๆ หรือบางครั้งมลภาวะที่ต้องเผชิญทุกวันก็มีส่วนทำให้ผิวโทรม ไม่สดใส จนทำให้ดูแก่กว่าวัยได้

 

ส่วนผสมสกินแคร์ที่ควรมองหา

นอกจากการดูแลสุขภาพด้วยการพักผ่อนและออกกำลังแล้ว การดูแลผิวด้วยสกินแคร์ก็เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยให้ผิวรีแลกซ์ขึ้น สามารถซ่อมแซมฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี กลับมาสดใสได้เหมือนเดิม

1.ส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใส ช่วยซ่อมแซมผิว สามารถต่อสู้กับอนุมูลอิสระได้ ลดอาการผิวโทรม ผิวไม่สดใส เช่น Melatonin, Vitamin B12

2.ส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการผิวแห้งกร้าน จนดูผิวหมอง ไม่สดใส เช่น Hyaluronic Acid, Vitamin B5

3.ส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความอิ่มฟู ลดริ้วรอย เช่น ส่วนผสมกลุ่ม Peptide, Hyaluronic Acid หลายขนาดโมเลกุล

4.ส่วนผสมที่ช่วย anti-oxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะและการถูกทำร้าย เช่น Vitamin E,  Beta-Glucan, Aloe Vera

 

ไอเทม เซรั่ม Zelens แนะนำ สำหรับปัญหาผิวโทรมจากการพักผ่อนน้อย : Zelens MELATONIN B12 ADVANCED REPAIR SERUM

เซรั่มฟื้นฟูผิว ซ่อมแซมผิวแบบจัดเต็ม ที่เป็นเซรั่มขายดีตัวดังของแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเค้าเป็นเจ้าแรกที่มีการนำเอา melatonin มาใส่ในสกินแคร์ น้องช่วยเรื่องฟื้นฟู ซ่อมแซมผิว บูสต์ผิวแบบด่วนๆ  ยิ่งวันไหนที่นอนน้อย พักผ่อนไม่พอ น้องช่วยงัดผิวให้ดูอิ่มฟูสุขภาพดีได้เลย และยังผสานกับ Vitamin B12 ที่มาช่วยเสริมการทำงานของ Melatonin ให้ทำงานได้ดีมากขึ้น

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Melatonin : ช่วยซ่อมแซมผิว ฟื้นฟู-ผิวที่โทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย
  • Vitamin B12 : ตัวช่วยผสานเพิ่มการทำงานของ Melatonin ให้ดีมากขึ้น ช่วยลดอาการผิวโทรม ฟื้นฟูให้ผิวดูสดใส
  • Glutamylamidoethyl Imidazole : เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยปรับการทำงานของวิตามินดีให้เหมาะสม และช่วยเพิ่มการผลัดเซลล์ผิว ให้เผยผิวใหม่ที่สุขภาพดีมากขึ้น
  • Panthenol: โปรวิตามินบี 5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น

 

รีวิวเนื้อสัมผัส

เนื้อเซรั่มเข้มข้นสีเนื้อ มีกลิ่นจากส่วนผสมแบบเบาๆ เป็นกลิ่นที่ช่วยผ่อนคลายผิว ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย

ราคา/ขนาด 30ml/ ฿5,350

ทางไปช้อป คลิกที่นี่

 

แจกทริคเพิ่มเติม จากคุณหมอเจ้าของแบรนด์ Zelens ให้ใช้เซรั่มคู่กับ Power เพื่อช่วยบำรุงผิวให้ครบ จัดเต็ม ฟื้นฟูได้ตรงจุดสุดๆ ซึ่งคอนเซปต์ของเค้าก็คือ เซรั่มเป็นเหมือนกับอาหารหลักที่ต้องกิน ส่วน Power เป็นเหมือนอาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มการทำงานของอาหารหลักให้ดีขึ้นโดย MELATONIN B12 ADVANCED REPAIR SERUM สามารถใช้คู่กับ Power C ในตอนกลางวัน เพื่อช่วยเสริมการปกป้องผิวจากมลภาวะและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวให้หายโทรมได้ไว และยังสามารถใช้คู่กับ Power A ในตอนกลางคืนเพื่อช่วยลดปัญหาริ้วรอยอีกสเต็ป ฟื้นฟูผิวแก่กว่าวัย ลดอาการผิวโทรมได้

 


 

ปัญหาผิวหมอง มีจุดด่างดำ

 

รีวิวเซรั่ม zelens

 

ผิวหมองเกิดจากอะไร? : สิ่งที่มากระตุ้นให้เกิดปัญหานี้ได้ส่วนนึงก็มาจากการถูกแสงแดด รังสี UV และมลภาวะทำร้ายผิว จนกระตุ้นให้เกิดการผลิตเม็ดสีเมลานินมากขึ้นได้ และไหนจะยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ ฮอร์โมนต่างๆ ก็สามารถกระตุ้นให้เกิดจุดด่างดำ หรือผิวหน้าหมองได้เหมือนกัน ซึ่งเราก็สามารถเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยดูแลและป้องกันปัญหานี้ได้นะ

 

ส่วนผสมสกินแคร์ที่ควรมองหา : ถ้าอยากแก้ปัญหาผิวหมอง จุดด่างดำ แนะนำเลยว่าควรแก้ปัญหาให้ครบและตรงจุด ซึ่งเริ่มตั้งแต่การป้องกัน ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ไปจนถึงการช่วยผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูไม่ให้ผิวหมอง จนกลายเป็นจุดด่างดำที่ฝังลึกจนเป็นปัญหาฝ้ากระตามมา ซึ่ง

ส่วนผสมที่ควรมองหาจะมี

1.ส่วนผสมที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย  เช่น กลุ่มอนุพันธ์วิตามินซี, Vitamin E

2.ส่วนผสมที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว เช่น Niacinamide ,Nonapeptide-1

3.ส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว เพื่อให้ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ หรือคล้ำเสียออกไป เช่น Allantoin,

4.ส่วนผสมที่ช่วยเสริม Skin barrier ให้แข็งแรง เช่น Squalane, Sodium Hyaluronate, Probiotic

 

ไอเทม เซรั่ม Zelens แนะนำ สำหรับปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ : Zelens LUMINO BRIGHTENING SERUM

เซรั่มตัวนี้เค้าเด่นเรื่องการกู้ผิวหมอง เพิ่มความกระจ่างใส จัดการจุดด่างดำกวนใจ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีต่างๆ ซึ่งเค้ามีส่วนผสมมาแบบแน่นๆ ครบๆ เพราะสามารถดูแลผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ที่เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวหมอง ไม่สดใส และมีจุดด่างดำตามมาและช่วยให้จุดด่างดำบนผิวดูจางลง ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ที่สำคัญยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ดูสดใสสุขภาพดี มีน้ำมีนวลมากขึ้นด้วย

 

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Nonapeptide-1 ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสและขัดขวางการผลิตเมลานิน ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น
  • Niacinamide (Vit B3) ส่วนผสมคุณภาพยอดฮิต ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสอ ลดรอยดำ จุดด่างดำ และยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวด้วย
  • 3-O-Ethyl Ascorbic Acid เป็นอนุพันธ์วิตามินซีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน
  • Vitamin E เสริมการลดอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย

 

รีวิวเนื้อสัมผัส: เนื้อเซรั่มเข้มข้น เนื้อดูเข้มข้นมากแต่ทาแล้วสบายผิวสมกับการเป็นเซรั่มสุดๆ สามารถบำรุงด้วยสกินแคร์อื่น หรือทามอยส์เจอไรเซอร์ทับได้สบายๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย

ราคา/ขนาด: 30ml/ ฿5,350

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

แจกทริคเพิ่มเติม เซรั่ม Zelens สูตร  Lumino Serum เค้าสามารถใช้คู่กับตัว Power C ที่เป็นวิตามิน C เข้มข้น ใส่มาถึง 20% สามารถใช้คู่กันได้ ยิ่งเสริมให้ฟื้นฟูปัญหาผิวหมอง เพิ่มความกระจ่างใสได้เต็มที่

 


 

ปัญหาผิวเริ่มมีริ้วรอยตามวัย ผิวไม่เรียบเนียน

 

รีวิวเซรั่ม zelens

 

ริ้วรอยตามวัยเกิดจากอะไร? : พอเราเริ่มอายุอานามเริ่มมากขึ้น คอลลาเจนในผิวเอย ความยืดหยุ่น ความอิ่มฟูของผิวก็ลดลงได้ตามวัย จะให้ผิวเด้ง อิ่มฟูเหมือนสมัยวัยรุ่นก็คงไม่ง่ายถ้าเราไม่บำรุงให้ดีมากพอ  ซึ่งปัญหาริ้วรอย ปัญหาผิวไม่อิ่มฟูเนี่ย ถ้าเราสะสมแต้มบุญบำรุงผิวด้วยสกินแคร์กลุ่ม Growth Factor  หาส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน อิลาสตินในโครงสร้างชั้นผิว น้องก็สามารถช่วยฟื้นฟู ช่วยชะลอปัญหานี้ และให้ผิวดูเด็กกว่าวัยได้นะคะ

 

ส่วนผสมสกินแคร์ที่ควรมองหา : อย่างที่เกริ่นไปว่ากลุ่มส่วนผสมสกินแคร์ที่ควรมองหาก็คือกลุ่ม Growth Factor ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และเสริม HA ในผิว เพื่อช่วยเติมเต็มริ้วรอยเล็กๆ เริ่มฟื้นฟูตั้งแต่ตอนที่น้องยังไม่เป็นริ้วรอยร่องลึก และที่สำคัญอย่าลืมมองหาส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อให้ร่างกายผลิตเซลล์ผิวใหม่ที่เรียบเนียนขึ้นด้วยนะ

(ยังมีส่วนผสมกลุ่มวิตามิน A ที่ช่วยเรื่องนี้ได้ แต่หลายคนอาจไม่กล้าใช้เพราะกังวลเรื่องผลข้างเคียง ยังไงเจ๊แนะนำให้ลองมองหาส่วนผสมกลุ่ม Growth Factor ไว้ใช้ได้เลย ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน)

1.ส่วนผสมที่กระตุ้นการสร้างอิลาสตินและคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่น ความอิ่มฟูให้ผิว เช่น กลุ่ม Peptide, Teprenone

2.เติมความชุ่มชื้น เสริมผิวให้แข็งแรง เช่น Hyaluronic Acid (หลายขนาดโมเลกุล) ,Squalane

3.ส่วนผสมช่วยยับยั้งการสลายตัวของคอลลาเจน เช่น Glycosaminoglycans

4.ผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน เช่น  AHA

 

ไอเทมเซรั่ม Zelensแนะนำ สำหรับปัญหาผิวเริ่มมีริ้วรอยตามวัย ผิวไม่เรียบเนียน: Zelens YOUTH INTELLIGENCE AGE-DEFYING SERUM

เซรั่มที่ได้รับแรงบันดาลมาจากงารวิจัยระดับรางวัลโนเบล!! ไม่ธรรมดาสุดๆ น้องเป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วย Anti aging เสริมความกระชับ ความเรียบเนียน อิ่มฟูให้ผิว ลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย หรือปัญหาผิวไม่เรียบเนียนได้

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • ส่วนผสมกลุ่ม Peptide (Trifluoroacetyl Tripeptide-2, Acetyl Tetrapeptide-9) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสตินในชั้นผิว เพิ่มความเฟิร์ม ความอิ่มฟู เติมริ้วรอยให้ตื้นขึ้น
  • Yeast & Soy Protein Complex เติมริ้วรอยให้ตื้นขึ้น
  • Teprenone เพิ่มความกระชับและความยืดหยุ่นให้ผิว ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยร่องลึกได้
  • AHA lactic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น

 

รีวิวเนื้อสัมผัสยังคงยืนหนึ่งเรื่องความทาแล้วสบายผิวสุดๆ แต่เนื้อก็เข้มข้นสุดๆ

ราคา/ขนาด: 30ml/ ฿6,350

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

แจกทริคเพิ่มเติม สามารถใช้คู่กับ Zelens Power C ในรูทีนกลางวันเพิ่มการปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดโอกาสผิวถูกทำร้าย เกิดริ้วรอยเพิ่ม และ Power A ในรูทีนตอนกลางคืน ช่วยเสริมการปรับผิวให้เรียบเนียน ลดริ้วรอย เพราะน้องมีส่วนผสมกลุ่มวิตามิน A แต่ทาแล้วไม่แสบหรือระคายเคืองผิวเลยนะ

 


 

ปัญหาผิวอ่อนแอ ผิวบอบบางจากมลภาวะทำร้าย

 

รีวิวเซรั่ม zelens

 

ผิวอ่อนแอเกิดจากอะไร? : ยิ่งใครที่อยู่ในเมือง รูทีนแต่ละวันต้องเจอกับฝุ่น กับอากาศที่มลพิษเยอะ ไหนจะแสงแดด UV แสงสีฟ้าจากหน้าคอม ทำให้เราต้องเผชิญมลภาวะกันบ่อยๆ ลองสังเกตดูได้เลยใครที่ผิว sensitive มากๆ ช่วงไหนที่ค่า PM 2.5 พุ่งปรี๊ด ก็คือจะมีปัญหาผิวระคายเคือง ผิวอ่อนแอได้ง่ายสุดๆ ซึ่งหลายครั้งพอผิวระคายเคืองมากๆ ก็สามารถกลายร่างไปเป็นสิวตามมาบ้างก็มี กลายเป็นวงจรที่น่าปวดหัวไปเลย ซึ่งปัญหานี้เราควรแก้ด้วยการเสริมผิวของเราให้แข็งแรงมากขึ้น ปกป้องน้องจากการถูกทำร้ายให้เต็มที่

 

ส่วนผสมสกินแคร์ที่ควรมองหา 

1.ส่วนผสม Anti oxidant ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆ เช่น EGCG, สารสกัดจากชา (มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง)

2.ส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว เช่น น้ำมันจากธรรมชาติ (ให้ทั้งความชุ่มชื้นและต้านอนุมูลอิสระ), ****Hyaluronic Acid, Squalane, Glycerin, Probiotic หรือส่วนผสมที่ช่วยเสริมจุลินทรีย์ในผิว

 

ไอเทมเซรั่ม Zelensแนะนำ สำหรับปัญหาผิวอ่อนแอ ผิวเสีย ผิวบอบบางจากมลภาวะทำร้าย: Zelens TEA SHOT URBAN DEFENCE SERUM

เซรั่ม anti oxidant ที่อัดแน่นมาด้วยสารสกัดจากชา 5 ชนิด ที่ขึ้นชื่อเรื่องช่วยต้านอนุมูลอิสระแบบจัดเต็ม และยังมีออยล์จากธรรมชาติมาช่วยเสริมทัพ กลิ่นไม่แรง ใช้ง่ายมาก

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • สารสกัดจากชา 5 ชนิด ทั้ง ชาเขียว ชาดำ คอมบูชา มัทฉะกรีนที ชาขาว มาช่วยเสริมการต่อสู้กับอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Green Tea Seed Oil และ Olive oil ช่วยเสริมทั้งความชุ่มชื้น และเสริมสารต้านอนุมูลอิสระ
  • Hyaluronic Acid หลายโมเลกุล กักเก็บความชุ่มชื้นได้ครบทั้งในระดับลึกถึงชั้นผิวและเคลือบล็อกความชุ่มชื้นไว้

 

รีวิวเนื้อสัมผัส:เนื้อเซรั่มเข้มข้น ไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วรอซึมลงผิวแป๊ปเดียวคือสบายผิวมาก

ราคา/ขนาด: 30ml/ ฿4,650

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

แจกทริคเพิ่มเติม ใช้คู่กับ Power B ช่วยลดขนาดรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินบนผิว ลดรอยดำ รอยแดง เพิ่มความกระจ่างใส ส่วนผสมมี Niacinamide และแก๊งวิตามิน B แบบจุกๆ

 


 

ปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่นุ่มนวล ขาดความชุ่มชื้น

 

รีวิวเซรั่ม zelens

 

ปัญหาผิวแห้งเกิดจากอะไร? : ผิวแห้งเกิดจากการขาดความชุ่มชื้น สูญเสียความชุ่มชื้นมากเกินไป ซึ่งปัญหาน่าปวดหัวอีกหนึ่งอย่างเลย แถมใครยิ่งอายุมากขึ้น โอกาสเจอปัญหาผิวแห้ง ก็เยอะมากขึ้น พอผิวแห้งก็ยิ่งระคายเคืองง่าย สัมผัสก็ไม่เรียบเนียนอีก แถมยังโยงไปให้แต่งหน้าไม่ติดบ้าง ริ้วรอยมาง่ายขึ้นบ้าง กลายเป็นปัญหาตามมาเพียบ

 

ส่วนผสมสกินแคร์ที่ควรมองหา 

1.สารเพิ่มความชุ่มชื้น ทั้ง 3 แบบ (humectants, occlusive และ emollients) เพื่อกักเก็บ ล็อกความชุ่มชื้นไว้ในผิวแบบครบๆ ให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม เช่น Hyaluronic Acid, Glycerin

2.ส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความอิ่มฟู ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เช่น Succinic Acid, Kaempferol, Phospholipids

ซึ่งวันนี้เจ๊จะเล่าให้ฟังถึงเซรั่มที่ช่วยเสริมการแก้ปัญหาผิวแห้ง แต่ยังไงก็ห้ามลืมปิดท้ายด้วย moisturizer เพิ่มให้ผิวได้รับควาามชุ่มชื้นแบบครบๆ ด้วยนะคะ

 

ไอเทมแนะนำ สำหรับปัญหาผิวแห้ง : Zelens HYALURON INTENSE HYDRO-PLUMPING SERUM

เซรั่มเติมน้ำให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ส่วนผสมเด่นเค้าก็คือไฮยาลูรอนิค หลายขนาดโมเลกุล ที่ดูแลผิวเราได้ในหลายระดับเลย

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Hyaluronic Acid หลายขนาดโมเลกุล ทั้งเล็กมาก เล็ก และขนาดปานกลาง สามารถกระจายตัวกันกักเก็บความชุ่มชื้นทั้งในระดับชั้นผิวและระดับผิวชั้นนอก
  • Kaempferol สารสกัดจากกระชายดำ ช่วยลดอนุมูลอิสระ ป้องกันการถูกทำลายของไฮยาลูรอนิคในผิว
  • Yeast ที่มีกรดอะมิโน แร่ธาตุที่สำคัญกับผิว ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมผิว เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว
  • Succinic Acid ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นฟูเพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว

 

รีวิวเนื้อสัมผัส: เนื้อเซรั่มเข้มข้นใสๆ ขุ่นๆ เนื้อเป็นฟีลเซรั่มไฮยาเลย แต่ไม่หนืดมาเกินไป  ไม่มีกลิ่น ทาแล้วแป๊ปเดียวซึมลงผิวหมด สบายผิวมาก

ราคา/ขนาด:  30ml/ ฿3,250

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

แจกทริคเพิ่มเติม ใช้คู่กับ Zelens Power E ที่มีส่วนผสมเข้มข้นจากวิตามิน E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทดแทนความชุ่มชื้นที่สูญเสียไป และปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

 


 

ตารางสรุปจับคู่เซรั่ม Zelens กับปัญหาผิว

 

รีวิวเซรั่ม zelens

 

และไหนๆ ChoiceChecker จัดคอนเทนต์คัมภีร์เซรั่ม zelens แล้วทั้งที เจ๊ก็ขอรวบเอาผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้มาป้ายยากันต่ออีกสัก 2 ตัว ที่เป็นตัวเด็ดตัวดัง ตัวขายดีของแบรนด์เลย และแน่นอนก็คือส่วนผสม  คอนเซปต์ผลิตภัณฑ์ยังคงปังคุณภาพแน่น จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันต่อเลย

 

Z-22 ULTIMATE FACE OIL

น้องเป็นเฟซออยล์ทรีทเมนต์ ที่มีส่วนผสมจากออยล์ธรรมชาติ 22 ชนิด ช่วยเสริมความยืดหยุ่น เสริมเกราะป้องกันผิว สามารถใช้เสริมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นในคนที่มีปัญหาผิวแห้งมากๆ และน้องยังช่วยฟื้นฟูริ้วรอยได้ เพราะฉะนั้นในสาย anti aging แนะนำตัวนี้อีกตัวนึง ใช้นวดผิวให้ฟินๆ เพิ่มน้องเข้ามาบำรุงอีกนิดหน่อย ผิวสวยกรุบแน่นอนค่ะ

ราคา/ขนาด: 30ml/ ฿3,590

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

INSTANT RECHARGE RENEWAL MASK

มาส์กรีชาร์จผิว ที่ส่วนผสมหลักจะเป็น 5% lactobionic acid, 5% lactic acid และเอนไซม์ต่างๆ ที่เข้ามาช่วยให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว อวดผิวใหม่ในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า และเค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยเสริมเรื่องความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ วิธีใช้ก็สามารถมาส์กได้ทั่วทั้งใบหน้า ลำคอเลย ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก ใช้ประมาณ 1 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ น้องจะช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่นขึ้น ดูสุขภาพดี มีน้ำมีนวล

ราคา/ขนาด: 50ml/ ฿4,250

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

รีวิวเซรั่ม zelens

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ skinlab🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ว้าว น่าลองจัง
04/08/2023 06:14
เหมาะกับปัญหาผิวหลายแบบค่ะ
21/05/2023 00:19
มีแต่เซรั่มที่น่าสนใจมากเลยนะคะ
13/03/2023 13:33
เซรั่มแก้ปัญหาได้เยอะ แต่ต้องใช้เวลานานพอสมควร
05/03/2023 15:34
น่าสนใจมากค่ะ
01/03/2023 19:32
น่าสนใจน่าลองทุกตัวเลยนะคะ
19/02/2023 21:48
สนใจตัว Age Defying & Oil ค่ะ น่าลองมากกก
18/02/2023 07:43
สนใจตัวร้้วรอยค่าา
17/02/2023 08:45

น่าใช้มากเลยค่ะ
01/03/2023 19:32
มีหลายสูตร ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลยดีค่ะ
16/02/2023 08:56
น่าลองใช้มากค่ะ
16/02/2023 06:23
น่าสนใจมากเลยค่ะ
16/02/2023 06:15