ครีมซอง BK Acne ออกใหม่ “ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล” เพิ่มผิวอิ่มฟู กระจ่างใส ดูเรียบเนียน

โดย Admin_ChoiceChecker02 18/04/2023

พูดถึงแบรนด์ BK Acne คงเป็นแบรนด์แรกๆ ในใจใครหลายๆ คน ที่ขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์ในรูปแบบครีมซองที่หาซื้อง่าย ราคาน่ารักน่าคบหา แถมคุณภาพคุ้มแน่นซองสุดๆ รอบนี้ BK Acne เค้าก็เพิ่งออกครีมซองใหม่ ”BK Acne Expert Filler Bright” มาแบบสดๆ ร้อนๆ ChoiceCheceker ก็ไม่พลาดรีบหยิบมาชำแหละส่วนผสมดูกันเลยว่าเค้าจะน่าสนใจยังไงบ้าง

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

ต้องบอกก่อนเลยว่าครีมซอง BK Acne Expert Filler Bright รอบนี้จุดเด่นของเค้าคือเรื่องผิวอิ่มฟู เพราะเค้าใส่ไฮยารูลอนมาถึง 3 ขนาดโมเลกุล ถึงไฮยาจะเป็นส่วนผสมที่เราคุ้นเคยกันสุดๆ แต่อย่าเพิ่งข้ามไป อย่าเพิ่งหมดความตื่นเต้น เพราะ BK Acne เค้าลงทุนใส่ไฮยาลูรอนมาให้เราถึง 3 ขนาดโมเลกุล ซึ่งแต่ละขนาดโมเลกุลเค้าก็มีหน้าที่ มีความสามารถแตกต่างกันไป ที่ช่วยจัดการดูแลผิวเราได้ในหลายระดับเลย ยิ่งขนาดเล็กมายิ่งสามารถซึมลงผิวได้ลึกไปเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความอิ่มฟูให้ผิวได้ แต่ไฮยาขนาดใหญ่ก็มีประโยชน์กับผิวเราเหมือนกัน งั้นเรามาดูกันต่อว่าขนาดโมเลกุลของไฮยาลูรอนแบ่งเป็นยังไงบ้าง

 

BK Acne Expert Filler Bright

 

Hyaluron หลายขนาดโมเลกุลดีกว่ายังไง

  • Hyaluron โมเลกุลขนาดใหญ่ - High Molecular Weight (HMW) ขึ้นชื่อว่ามีขนาดใหญ่จึงซึมลงผิวได้เพียงเล็กน้อย น้องจะเคลือบบนผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นนอก ป้องกันการระเหยออกของน้ำในผิว
  • Hyaluron โมเลกุลขนาดกลาง Middle Molecular Weight (MMW) เป็นไฮยารูลอนที่เริ่มมีขนาดโมเลกุลที่เล็กลง สามารถซึมลงผิวได้ดีขึ้นแต่ยังไม่ได้ลงไปในระดับที่ลึกมาก ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดี เพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างทั่วถึง สามารถกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอน แอซิดตามธรรมชาติในผิว เพิ่มความอิ่มฟู ชุ่มชื้นให้ผิว
  • Hyaluron โมเลกุลขนาดเล็กจิ๋ว Low Molecular Weight (LMW) สามารถซึมผ่านผิวชั้นใน กระตุ้นให้ผิวอิ่มฟู และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว ให้ผิวซ่อมแซมตัวเองได้

 

BK Acne Expert Filler Bright

 

จุดเด่นครีมซอง BK Acne Expert Filler Bright

ครีมซอง BK Acne สูตรใหม่รอบนี้ เค้ามีจุดเด่นที่เห็นได้ชัดๆ เลย นวัตกรรม Corrector Peptide + Double Bright Boosterจากญี่ปุ่นที่เมื่อทำงานร่วมกันแล้วช่วยจัดการปัญหาผิวไม่เรียบเนียนและช่วยอัพผิวไบร์ทได้ ซึ่งทางแบรนด์บอกไว้ว่ามีประสิทธิภาพดีกว่า Arbutin และ Vitamin C เลยด้วย

 

  • Corrector Peptide - ใช้เปปไทด์มาช่วยกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ลดปัญหาริ้วรอยเล็กๆ รูขุมขนกว้าง จัดการปัญหาผิวขรุขระ ไม่เรียบเนียนให้ดีขึ้นได้ และยังสามารถช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้ดูสุขภาพดีได้ด้วย

 

  • Double Bright Booster - ผสาน Glucowhite Booster และ Brightiposome มาช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวไม่เรียบเนียน ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและยังอัพผิวไบร์ทได้ในขณะเดียวกัน

 

  • Glucowhite Booster -กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวสม่ำเสมอ

 

  • Brightiposome -ช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และบำรุงผิวให้แข็งแรงดูสุขภาพดี

 

BK Acne Expert Filler Bright

 

ชำแหละส่วนผสม ครีมซอง BK Acne Expert Filler Bright

  • Hyaluronic Acid 3 ขนาดโมเลกุล ทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่

Hydrolyzed Hyaluronic acid ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กที่ทางแบรนด์บอกไว้ว่าเล็กถึง <10,000 DA น้องจึงสามารถซึมลงผิวได้ล้ำลึก ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ดึงน้ำไว้ในผิง และยังช่วยเพิ่มความอิ่มฟูให้ผิว เติมเต็มริ้วรอยร่องตื้น เพิ่มความกระชับให้ผิว

Sodium Hyaluronate ขนาดกลาง และ ขนาดใหญ่ ทำหน้าที่คล้ายๆ กับเป็นฟิล์มเคลือบผิว ช่วยได้ทั้งเติมน้ำให้ผิว กักเก็บน้ำไว้ในผิว และยังช่วยเพิ่มความอิ่มฟูให้ผิว ให้ผิวดูชุ่มชื้นได้ยาวนาน ดูอิ่มน้ำสุขภาพดีมากขึ้น

  • Plamitoryl Pentapeptide-4 เปปไทด์ กระตุ้นการเกิดผิวใหม่ ลดโอกาสเกิดหลุมสิว
  • Madercassoside หรือสารสกัดจากใบบัวบก ลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว ลดปัญหาการถูกรังสี UV ทำร้ายจนกลายเป็นปัญหาผิวหมองตามมา
  • Photosterols Plus C ปลอบประโลม ลดอักเสบ และช่วยฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • Wild Thyme Extract ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ เพิ่มผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ
  • Artichoke Extract ช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนขึ้น
  • Beta Glucan ปกป้องผิวจากการถูกมลภาวะทำร้าย ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ปลอบประโลมผิว

 

รีวิวเนื้อสัมผัส ครีมซอง BK Acne Expert Filler Bright

รีวิวเนื้อสัมผัส: เนื้อครีมเจลเข้มข้น ทาแล้วเบาสบายผิว ได้ความชุ่มชื้นฉ่ำผิวสุดๆ หลังซึมไม่ทิ้งความมันผิวเลย สบายผิวมาก ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน:  ผิวมีปัญหาหมอง จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน ทุกสภาพผิว

ขนาด/ ราคา: 5 กรัม/ 59 บาท

ทางไปช้อป:  คลิกที่นี่

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ ครีมซอง BK Acne Expert Filler Bright

รู้สึกว่าเค้าเนื้อเบา สบายผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ส่วนผสมเค้าก็ใส่มาเต็มที่ คุ้มราคาแน่นอน น่าจะเป็นครีมซองอีกสูตรที่หยิบใช้ง่าย ส่วนผสมออกแบบมาให้ใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำร้ายผิวหรือทำให้ผิวระคายเคือง แถมเค้ายังใส่ไฮยามาเต็มที่ช่วยได้ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น ดึงน้ำเข้าผิวและถ้ายิ่งใช้ต่อเนื่องนานๆ ยังหวังผลเรื่องผิวอิ่มฟู ผิวเรียบเนียนขึ้นได้ด้วยนะ

 

สรุปสูตร ครีมซอง BK Acne Expert Filler Bright แต่ละส่วนผสมช่วยอะไรบ้าง?

 

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ BK Acne🙏 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้จังค่ะ
11/06/2023 22:24
ส่วนผสมเกินราคามาก มีแต่คนบอกว่าใช้ดี
06/06/2023 21:09
ถูกและดีอีกแล้วค่ะ
23/05/2023 01:00
คุณสมบัติครอบคลุมมากค่ะ
16/05/2023 00:02
ครีมซองใช้ง่ายสะดวกประหยัด
06/05/2023 12:28
น่าลองมากเลยค่ะ
04/05/2023 15:58
หาชัอปง่ายมากค่ะ
04/05/2023 00:06
มีแบบซองขายไว้ลองใช้ก่อน ถ้าชอบค่อยซื้อไซส์จริง
02/05/2023 14:56
ครีมซองใช้ง่าย หาก็ง่าย พกพาก็ง่ายดีคะ
26/04/2023 15:18
ส่วนผสมแต่ละตัวน่าสนใจมากๆ
21/04/2023 13:16
น่าใช้มากค่ะ
19/04/2023 22:25
น่าลองใช้มากเลยหาซื้อก็สะดวกด้วย
19/04/2023 19:55