HARNN Juniper Atmos เครียดเนอะ รีแล็กซ์กันหน่อยมะ?

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 02/11/2020

 

เครียดกันมาเยอะแล้วเนอะ ขอเวลาซักแปปได้แว๊บไปผ่อนคลายให้หัวโล่ง~ ด้วยกลิ่นอโรม่าหอมฟีลกู๊ดจากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “HARNN Juniper Atmos" เซ็ตเดียวหอมฟุ้งบำรุงครบตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ปรนนิบัติทั่วร่างด้วยความหอมแบบไม่มีอะไรกั้น! คอลเลคชั่นนี้มีในส่วนของ Hair Care บำรุงผมสวยหอมอยากสะบัดทั้งวัน และแก๊ง Body Care ฟื้นฟูผิวเนียนนุ่มโกงอายุ สวยเพอร์เฟคไปทั่วร่าง~ ตามคอนเซปต์ “Natural Made You Perfect” ด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติปั๊วะๆ ทั้ง Thai Jasmine Rice, Golden Silk, Marine & Algae Encapsulated มีอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ พร้อมส่วนผสมเฉพาะของแต่ละสูตรอีกเพียบจ้า ไฮไลท์อยู่ที่กลิ่นอโรม่าสูตรเฉพาะ หอมละมุนสไตล์ไทยแต่ให้ฟีลแฮปปี้&เซ็กซี่ เป็นกลิ่นที่ช่วยปรับมู้ดให้เราฟีลกู๊ดไปทั้งวัน แต่มีความเป็นไทยแฝงอยู่ด้วยแบบหอมแพง ลบ mindset กลิ่นไทยเดิมๆทิ้งไปได้เลยค่ะ อยากให้คอนเทนต์นี้มีกลิ่นจัง...เพื่อนๆจะได้ฟินไปกับพวกเรา~

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 

HARNN รีวิว

 

■ HARNN Juniper Atmos Revival Hair Therapy Micellar Shampoo (250 ml / ฿790)

สระผมฟินๆ ด้วยแชมพูกลิ่นหอมฟีลกู๊ด~ แต่งานทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะก็ทำได้ดีเกินคาด สระแล้วผมไม่กระด้างด้วยนะ ส่วนผสมที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงแน่นจุกๆทั้งถั่วลันเตา วอเทอร์เครส เห็ดหลินจือ มะขามป้อม แถมยังมีไมเซล่าเทคโนโลยีมาช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะอีก รักค่ะ

Key Ingredient : Micellar Technology & Watercress String Beans, Lhizhi

 

■ HARNN Juniper Atmos Revival Hair Therapy Control Conditioner (160 g / ฿790)

แชมพู+ครีมนวดผมของ HARNN เป็นการเข้าคู่ที่เพอร์เฟคมาก เข้มข้นเอาอยู่ แล้วไม่ต้องใช้ทรีทเม้นใดๆเพิ่มเติมก็ยังบํารุงให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ (ไม่ใช่ฟีลเคลือบจนผมมันเยิ้ม) อ่อนโยนด้วยสารสกัดธรรมชาติ 100% สูตรนี้ eco-friendly ด้วยน้า สะบัดผมเหมือนสาวในโฆษณากันค่ะ!

Key Ingredient : Plant Base Silicone, Watercress String Beans, Lhizhi

 

■ HARNN Juniper Atmos Revival Hair Therapy Serum (120 ml / ฿1,350)

ใครมีปัญหาผมร่วงเยอะ ผมหยาบชี้ฟู หรือหนังศีรษะอ่อนแอ แก้ด้วยเซรั่มเนื้อใส หยดใส่มือแล้วตบให้ทั่วหนังศีรษะเค้าจะช่วยดีท็อกซ์และฟื้นฟูความอ่อนแอใดๆ พร้อมปกป้องผมเราจากมลภาวะได้ด้วยค่ะ เคลือบได้ทั่วแบบไม่เหนียวหนึบหรือทำให้หัวเราดูมันเยิ้ม แถมผมหอมติดทนด้วยล่ะ

Key Ingredient : Organic Pea Sprouts, Japanese Watercress, Amla Fruit

 

รีวิว HARNN

 

■ HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Micellar Shower Gel (250 ml / ฿950)

ตั้งแต่มีเจลอาบน้ำขวดนี้เราอาบน้ํานานขึ้นจนแม่บ่นเลยค่ะ 555+ ก็หอมมากอ่ะ มีไมเซล่าเทคโนโลยีช่วยดึงดูดสิ่งสกปรกทำให้อาบได้สะอาดกว่าเดิม (แบบเดียวกับไมเซล่าคลีนซิ่งเลยจ้า) แต่ไม่ทำร้ายผิว ล้างออกง่าย ไม่มีอาการผิวแห้งเอี๊ยดแต่อย่างใด 

Key Ingredient : Micellar Technology & Bakuchiol, Encapsulate Marine Complex, Amino Acid

 

■ HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Body Lotion (250 ml / ฿1,490)

เนื้อโลชั่นละมุนชุ่มชื้นดีงาม เกลี่ยง่ายซึมเร็ว สบายผิว มีไฮยาลูรอนช่วยเติม&ล็อคความชุ่มชื้น ส่วนน้ำกุหลาบก็ปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้า ใช้แล้วผิวเราเนียนนุ่มน่าฟัดมากๆ ปลื้มปริ่มตรงที่กลิ่นเค้าหอมติดทนจนเพื่อนทักว่าฉีดน้ำหอมอะไร (อิอิ)

Key Ingredient : Sodium Hyarulonate, Rose Water, Bakuchiol, Amino Acid

 

■ HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Body Butter (150 g / ฿1,790)

เราแนะนำให้ทาบอดี้โลชั่นตอนกลางวัน ส่วนกลางคืนเป็นเวลาของบอดี้บัตเตอร์หลอดนี้ค่ะ เพราะเนื้อครีมเค้าแน่นหนักกว่าอีกระดับ เหมาะกับทาก่อนนอนในห้องแอร์อากาศแห้งๆ ตัวนี้เอาอยู่ ถึงจะบอกว่าเนื้อหนักแต่เค้าไม่เหนอะนะ ทางเราโอเคกับความละมุน กลิ่นที่ดีก็ช่วยให้หลับสบายขึ้นด้วยล่ะ

Key Ingredient : Avocado Oil, Rosehip Oil, Shea Butter, Cocoa Butter, Bakuchiol

 

■ HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Body Oil Spray (260 ml / ฿2,490)

บอดี้ออย์สเปรย์เนื้อบางเบา ส่วนตัวเมย์ชอบมากค่ะ หัวพ่นสเปรย์เค้าเล็กละเอียดลูบเบาๆคือซึมแล้ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ ไม่สบายตัวใดๆ ช่วยปลอบประโลมและปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียนนุ่มด้วยส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติแน่นเนือง

Key Ingredient : Organic Calendula Oil, Tea Seed Oil, Avocado Oil, Rosehip Oil

 

HARNN รีวิว

 

■ HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Astaxantin Bath & Massage Oil High Oryzanol (120 ml / ฿850)

ออยล์นวดผิวโกงอายุชะลอความแก่! ด้วยส่วนผสมของ Astaxantin จากสาหร่ายสีแดงราชินีแห่งแอนตี้ออกซิแดนซ์สุดแกร่ง ผสานพลังกับ Bakuchiol ช่วยกันบูสคอลลาเจนกู้ผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ออยล์สูตรนี้นวดตัวลื่นละมุนเพลินมากแม่ รีแลกซ์ไม่ต่างจากทำสปา ทิ้งไว้ซักพักก็ซึมลงผิว ไม่ทิ้งความเหนอะความมัน

Key Ingredient :  Astaxantin, Bakuchiol, Encapsulate Marine Complex

 

■ HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Sugar - Mangosteen Oil Gel Scrub (200 g / ฿1,990)

ประทับใจในเนื้อสครับ คือทุกอย่างส่วนผสมมาจากธรรมชาติ โดยเฉพาะเม็ดสครับน้ำตาล คือพอถูกไปเรื่องน้ำตาลจะค่อยๆแตกตัว เป็นการขัดที่ละมุน ไม่ทำร้ายผิว แถมล้างออกแล้วไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ส่วนผสมจากมังคุดก็ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ได้ดี เอาไปเลยเต็มสิบไม่หัก

Key Ingredient :  Sugar, Mangosteen Oil & Powder, Sea Buckthorn Berry Oil 

 

■ HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Hand & Nail Cream (50 g / ฿790)

ตั้งแต่โควิดมาก็ติดการพกแฮนด์ครีมไปแล้วค่ะ ช่วงนี้มือกับเล็บก็เลยนุ่มเนียนเป็นพิเศษ แฮนด์ครีมสูตรนี้เนื้อครีมเข้มข้นไม่มีทำให้ผิดหวัง ทาแล้วซึมหายไปไม่ทิ้งคราบให้มือลื่นๆมันๆ จับอย่างอื่นต่อไม่ได้ และที่สำคัญกลิ่นหอมมมจนเพื่อนชอบจุ๊บไปบ่อยๆ มุแง้

Key Ingredient : Thai Jasmine Rice, Golden Silk, Marine & Algae Extract, Bakuchiol

 

รีวิว HARNN

 

เรื่องกลิ่นหอมบอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี้กินขาด! ใช้ทั้งหมดพร้อมกันนี่หอมสะใจฟุ้งงงทั่วบ้านค่ะ~ ทุกโปรดักส์ทำได้ดีทั้งในแง่เนื้อสัมผัสน่าใช้และส่วนผสมอ่อนโยน ถามจริงนี่แบรนด์สปาโปรดักส์หรอคะเนี้ย? ฟังแค่พวกเราอาจจะยังไม่พอ อยากให้คุณๆ ได้ไปลองด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์ HARNN ใกล้บ้าน ไม่ต้องเกร็งนะคะ พนักงานน่ารักมาก ไม่ยัดเยียดขายเพราะเค้าอยากให้เราได้ลองจริงๆ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าสนใจค่ะ
30/07/2023 00:14
น่าสนใจค่ะ
08/06/2023 21:38
อ่านแล้วอยากลองเลยค่ะ ว่าจะหอมขนาดไหน
04/02/2023 11:02
น่าสนใจมากเลยค่ะ
19/01/2023 10:45