คู่มือ Aesop ‘Skincare+ แบรนด์นี้พิเศษยังไง

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 10/12/2020

 

รีวิวสกินแคร์ จาก Aesop มาเหนือกว่าสกินแคร์ทั่วไป Aēsop Skincare+ ให้คุณได้ดูแลปรนนิบัติผิวด้วยส่วนผสมพรีเมี่ยมแบบเข้มข้นไม่อ่อนข้อ พร้อมสูดกลิ่นอโรม่าที่มีระดับสไตล์ Aēsop ขอป้ายยาด้วย 5 การรีวิวสกินแคร์ Aesop ผลิตภัณฑ์งานดีที่ทำให้เรามูฟออนจากแบรนด์นี้ไม่ได้! หากกำลังมองหาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ คัดสรรสารบำรุงอย่างพรีเมียมคง พร้อมแพ็กเกจที่วางมุมไหนก็ดูดี คงยกให้สกินแคร์จาก Aesop 

ทุกคนน่าจะเคยเห็น Aesop แบรนด์ไลฟ์สไตล์มินิมอล กับลุคเท่ห์ๆคลูๆ เน้นความเรียบง่ายจากธรรมชาติ

 

งานบำรุงผิวของเค้าก็มาแบบบียอนด์... Aesop Skincare+ เหนือกว่าสกินแคร์ทั่วไปยังไงบ้างนะ?

- ส่วนผสมพรีเมี่ยมเข้มข้น พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรสารบำรุงที่เป็นมิตรกับผิว ที่สำคัญให้มาเข้มข้นจุกๆไม่หวงของ ไม่ได้ใส่มาแค่ 0.0…% แล้วแอบอ้างว่ามีแน่นอนค่ะ

- การดูแลผิวแบบครบวงจร คือหัวใจสำคัญ! ด้วยคอนเซปต์ “แก้ไขและป้องกัน” ช่วยจัดการปัญหาผิวแก้ยาก และป้องกันปัญหาผิวในอนาคตด้วยการทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น!

- สัมผัสแห่งความฟิน ด้วยเนื้อสัมผัสชั้นเลิศสุดฟิน บวกกันกลิ่นอโรม่าหอมๆเอกลักษณ์ของ Aēsop ช่วยบำบัดผิว&สมองให้หัวโล่งผ่อนคลาย

- แพกเกจจิ้งมินิมอล ออกแบบให้ใช้ง่ายที่สุด ไม่ฟุ่มเฟือยวัสดุ ช่วยลดปริมาณขยะเหลือทิ้ง ทำให้ราคาที่คุณจ่ายเป็นราคาเนื้อผลิตภัณฑ์จริงๆ ไม่ได้บวกค่าแพคเกจจิ้งสุดอลังค่ะ

 

รีวิว Aesop

 

 Aēsop B & C Facial Balancing Gel (60 ml / ฿4,050)

 ฮอตสุดต้องคุณคนนี้! ทรีทเม้นต์เจลจาก Aesop สำหรับผิวอ่อนแอ เป็นสิวง่าย หรือคนเมืองที่ต้องเผชิญมลภาวะแย่ๆรอบตัว ส่วนผสมสำคัญเน้นที่วิตามิน B + C ตามชื่อโปรดักส์เลยค่ะ “ทั้งแก้ไขและป้องกัน”

- แก้ปัญหาผิว : ลดจุดด่างดำ ปรับผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ลดความระคายเคือง ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ

- ป้องกันปัญหาผิวในอนาคต : ด้วยส่วนผสมที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้น สร้างสมดุลให้ผิวแข็งแรง เฮลท์ตี้!

 

 

กลิ่นหอม : มีกลิ่นหอมเฮิร์บๆดอกไม้ๆที่ทำให้รู้สึกเฟรช กระปรี้กระเปร่า!
เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลข้นเหมือนน้ำผึ้งเบสหลักมาจาก Aloe Vera ทำให้มีความพิเศษไม่เหมือนใครเฉพาะตัวมากๆ วอร์มบนมือก่อนแล้วทาลงผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดี รู้สึกผิวอิ่มเอิบฟูนุ่มมม

 

Aēsop Lucent Facial Centrate (60 ml / ฿3,950)

 เซรั่ม Aesop เนื้อเบาสบาย ชุ่มชื้นทั้งวันไม่มันไม่เหนอะ มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษคือ ‘กันแก่’ ริ้วรอยกลัว คิดไม่ออกว่าจะหยิบสกินแคร์ตัวไหนมาใช้ให้เลือกคุณเค้า ส่วนผสมเซฟๆ แก้ปัญหาผิวได้

- ดูโอ้ผิวกระจ่างใส วิตามิน B3 (Niacinamide) + วิตามิน C ช่วยลดรอยสิวหรือจุดด่างดำ ปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่ได้ขาววิ้งแต่ให้ความรู้สึกผิวใสๆสุขภาพดีมีมิติ 

- ถึงจะเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา แต่เค้าก็ใส่ Oil ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมาเสริมให้ผิวแข็งแรงขึ้น

 


เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเบาๆ ไม่เหนียว นวดแล้วซึมเข้าผิวไวไม่ทิ้งความเหนอะ ชุ่มชื่นกำลังดี คนผิวมันใช้ตัวนี้แทนมอยเจอร์ไรเซอร์ยังได้เลยค่ะ ไม่รู้สึกหนักหน้าเกินไป ได้ลุคแมทหน้าไม่เงาด้วยนะ

กลิ่นหอม : กลิ่นแนวดอกไม้ไลท์ๆเบาๆ กลิ่นกุหลาบบางๆ ให้ฟีลที่ละมุนอ่อนโยน~

 

รีวิว Aesop

 

Aēsop Perfect Facial Hydrating Cream (60 ml / ฿4,250)

 เคล็ดลับของ ‘ผิวแข็งแรงคือความชุ่มชื้นต้องถึง!’ และนี่คือมอยเจอร์ไรเซอร์ครีมที่เข้มข้นที่สุดในตระกูล Skincare+ เปลี่ยนผิวที่เคยแห้งกร้านขาดความรักให้กลับมานุ่มนวล~

- ต่างจากมอยเจอร์ไรเซอร์ทั่วไปด้วยการให้ในสิ่งที่ผิวเราต้องการ เติมน้ำและน้ำมันอย่างสมดุล และไม่ลืมที่จะเคลือบป้องกันน้ำระเหยออกจากผิว เพื่อรักษาระดับความชุ่มชื้นที่ดี

- มีวิตามิน C และ E คู่หูแอนตี้ออกซิแดนซ์สุดแกร่ง ช่วยเสริมการทำงานของกันและกัน


 


เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเข้มข้นกลางๆ ไม่ได้เบาหายวับแต่ก็ไม่หนักหน้า ถือว่ากำลังดีค่ะ เป็นเนื้อครีมแบบที่คนผิวมันน่าจะชอบได้ไม่ยาก ทาแล้วได้ลุคแมทไม่ทิ้งความมันเงาวิ้ง ผิวอิ่มฟูแน่น ตื่นมาหน้าไม่แห้ง 

กลิ่นหอม : กลิ่นธรรมชาติมาก หอมยางไม้อ่ะ อบอุ่นนุ่มนวล

 

Aēsop Sublime Replenishing Night Masque (60 ml / ฿4,300)

 สลีปปิ้งมาสก์ที่ช่วยเรียกน้ำกลับคืนให้ผิวในชั่วข้ามคืน! คนที่ผิวขาดน้ำไม่ไหว แห้งหยาบจนต้องร้องขอชีวิต โบกมาสก์ตัวนี้ไว้ มอยเจอร์ไรเซอร์แน่นๆจะช่วยเติมน้ำ กรดไขมันดี และเคลือบผิวป้องกันน้ำระเหยออกไป

- เสริมความแข็งแรงให้ผิวด้วยวิตามิน B, C, E และ F (เยอะจุกๆท่อง A-Z ได้เลยค่ะคุณ) ช่วยฟื้นฟูเกราะปกป้องผิว ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส และบูสให้ครีมตัวอื่นที่ทาทำงานออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น

- ความชุ่มชื้นมาเต็มเหมือนใช้ชีทมาสก์แต่ไม่เหลือแผ่นกระดาษเป็นขยะต่อไป

 

 


เนื้อสัมผัส : เป็นครีมที่ให้ฟีลแบบเจล ชุ่มชื่นสุดพลัง! พอแห้งแล้วเค้าจะกลายเป็นฟิล์มเคลือบผิวเราบางๆ โปะคุณเค้าแล้วนอนได้เลยค่ะ ตื่นมากับหน้าแน่นๆนุ่มๆผิวเนียนละเอียด 

กลิ่นหอม : ได้กลิ่นของยางไม้ที่ให้ฟีลอบอุ่นนุ่มนวลด้วยนะ

 

Aēsop Damascan Rose Facial Treatment (25 ml / ฿2,500)

 ‘เครียดมากหน้าแก่’ เคยได้ยินกันมั้ยคะ? อย่าปล่อยให้โทรมก่อนแล้วค่อยซ่อมทีหลัง ปกป้องผิวก่อนพังด้วยเซรั่มทรีทเม้นต์เข้มข้นจากน้ำมันธรรมชาติกว่า 10 ชนิด! ใครรักเฟซออยล์ห้ามพลาดคุณเค้านะคะ

- กอบกู้ผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ผิวอ่อนแอ ด้วยกรดไขมันดีๆ ซ่อมผิวระคายเคืองให้กลับมาชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา

- เสริมด้วยวิตามิน E และเบต้าแคโรทีน ช่วยต้านริ้วรอยฟ้องอายุ บำรุงให้ผิวกลับมาแข็งแรง 

 


กลิ่นหอม : กลิ่นหอมซับซ้อน มีความหวานละมุนของดอกไม้ มีกลิ่นดินได้ฟีลธรรมชาติแบบอบอุ่น
เนื้อสัมผัส : เซรั่มเนื้อออยล์สีเหลืองสดเหมือนขมิ้น เข้มข้นหนักแน่นสมกับที่เป็นออยล์ แต่ไม่ได้มันเยิ้ม ลูกรักคนใหม่ของชาวผิวแห้ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนนวดหน้าด้วยน้ำมันสปาอ่ะค่ะ ฟินมาก

 

รีวิวครีม Aesop

 

แจกโพยเลือก Aēsop Skincare+ ตามปัญหาผิว!

- เคสที่มีปัญหาผิวหนักๆ : Aēsop B & C Facial Balancing Gel และ Aēsop Lucent Facial Centrate  

- เคสอยากฟื้นฟูผิวเร่งด่วน : Aēsop Sublime Replenishing Night Masque

- เคสรู้สึกผิวแห้งหยาบ หรืออายุเข้าวัย 30+ : Aēsop Perfect Facial Hydrating Cream และ Aēsop Damascan Rose Facial Treatment

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าสนใจค่ะ
25/07/2023 00:42