รีวิวสกินแคร์ลดสิว ไม่ต้องใช้ของแพงก็หายได้

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 28/10/2021

รีวิวสกินแคร์สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวทำไมต้องแพง รวมสกินแคร์ราคาไม่แรงไว้เซฟผิวช่วงที่สิวบุก ช่วยรักษาสิว ลดสิว ประสิทธิภาพก็ได้ ความอ่อนโยนก็มี ชี้เป้าแบรนด์ออร์แกนิคสายคุ้มค่าราคาน่าหยิบที่เหมาะกับเศรษฐกิจยุคนี้ที่สุด!

 

แค่เป็นสิวก็ปวดใจจะแย่ ต้องรักษาด้วยยาแพงๆแล้วยังต้องเสียเงินกับสกินแคร์ราคาแรงอีก ใครไม่ไหวหรืออยากเซฟตังเราเข้าใจ ก็เลยคัดแบรนด์ออแกนิคราคาน่ารักมาเสิร์ฟถึงที่ แอบหลงรักปณิธานของ Plantnery  เป็นสกินแคร์รักษาสิวราคาน่ารัก ที่เค้ามองว่า ทุกคนมีสิทธิใช้สกินแคร์จากธรรมชาติที่รักษ์โลกในราคาที่เหมาะสม ไม่มีบวก ‘ค่าพรีเมี่ยม’ ที่ทำให้สกินแคร์สายนี้มักจะแพงกว่าแบรนด์ตลาดทั่วไป เหมาะสำหรับสาย Value ที่มองหาของดีราคาคุ้มๆ

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจ

 

สกินแคร์รักษาสิว

 

จุดเด่นของ Plantnery สกินแคร์รักษาสิว สายออร์แกนิค อ่อนโยน แต่สิวหาย

มาตรฐานการผลิต&คุณภาพคุ้มเกินราคา

แบรนด์สายออร์แกนิคดีลกับฟาร์มโดยตรง

เน้นส่วนผสมธรรมชาติที่มีงานวิจัยรองรับ

สูตรอ่อนโยนดี ไม่ค่อยมีสารระคายผิวง่าย

แพคเกจจิ้งรักษ์โลก ลดการซีลพลาสติก รีไซเคิลได้

 

plantnery รีวิว

รีวิว Plantnery ซีรี่ย์ทรีที สีเขียวเข้ม

ส่วนผสมสำคัญ Tea Tree Oil ทีทรีออยล์ : ท็อปฮิตส่วนผสมสู้สิวสายธรรมชาติ มีงานวิจัยที่สนับสนุนว่านางช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งเชื้อโรคก่อสิวแบบอ่อนโยนกว่ายารักษาสิวตัวแรง ต้องบอกว่าเอฟเฟคอาจจะช้า ค่อยเป็นค่อยไป แต่ถนอมผิวมากกว่า ถือว่าเป็นตัวช่วยรักษาสิวที่รักษาอย่างอ่อนโยน แต่ได้ผล

 

Plantnery Tea Tree First Cleansing Water 

ความน่าสนใจ : เป็นคลีนซิ่งล้างเมคอัพแนวอ่อนโยน ไม่แสบผิว เช็ดแล้วผิวยังชุ่มชื้น ไม่มีอาการแห้งตึงใดๆ เทใส่สำลีให้ฉ่ำๆแล้วกดเบาๆก่อนปาด ทำซ้ำซัก 2-3 รอบสิ่งสกปรกก็หลุดหาย ได้ความปลอบประโลมผิวจาก Witch Hazel มาช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนคืนผิวเนียนเรียบ

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : น้ำใสกิ๊ง มีกลิ่นทีทรีให้ฟีลป่าๆ ดิน ธรรมชาติ หอมมากๆ

ขนาด/ราคา : 300ml / ฿139

 

Plantnery Tea Tree Facial Cleanser เจลล้างหน้าลดสิว

ความน่าสนใจ : เจลล้างหน้าสูตรลดโอกาสเกิดสิว ช่วยคุมมัน เคลียร์สิ่งสกปรกออกไปจากรูขุมขนอย่างอ่อนโยนเหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วย Hyaluron มาทำให้ผิวชุ่มชื้น ล้างหน้าเสร็จแล้วไม่มีอาการแห้งเอี๊ยด

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : เนื้อเจลลื่นๆ มีฟอง มีกลิ่นทีทรีให้ฟีลธรรมชาติ

ขนาด/ราคา : 250ml / ฿129

 

Plantnery Tea Tree Acne Whip Foam โฟมล้างหน้าลดสิว

ความน่าสนใจ : วิปโฟมล้างหน้าสไตล์ญี่ปุ่น ความนุ่มเด้งของฟองโฟมช่วยลดการเสียดสีตอนที่เราล้างหน้า ถ้าตีวิปโฟมหนาๆนี่มือแทบจะไม่ได้ถูผิวหน้าเลย ตีนกาไม่ขึ้นแน่นอน สูตรนี้เราว่าเหมาะกับผิวผสม-ผิวมัน รู้สึกเคลียร์คราบมันบนหน้าได้เกลี้ยงกว่าสูตรเจล

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : เนื้อครีมนุ่มๆสีขาว ฟองโฟมนุ่ม มีกลิ่นทีทรีให้ฟีลธรรมชาติ

ขนาด/ราคา : 100ml / ฿129

 

Plantnery Tea Tree First Toner โทนเนอร์ลดสิว

ความน่าสนใจ : โทนเนอร์ทีทรีเนื้อเบาใช้ง่าย ลงเป็นเปิดก่อนตามด้วยเซรั่ม นี่ว่าเตรียมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเลย เป็นการเตรียมผิวพร้อมบำรุงในตัว เป็นโทนเนอร์ช่วยลดสิว ต่อสู้กับสิวอักเสบ/สิวอุดตัน กระชับรูขุมขน และจัดการลดความมันหนึ่งในสาเหตุเกิดสิวได้ด้วย

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : น้ำใสเหมือนน้ำเปล่า ซึมง่ายหายห่วง ไม่เหนอะผิว มีกลิ่นทีทรีให้ฟีลหอมแบบธรรมชาติ

ขนาด/ราคา : 250ml / ฿129

 

Plantnery TeaTree Intense Serum เซรั่มลดรอยแผลสิว

ความน่าสนใจ : เซรั่มทีทรีออยล์ตัวดังในตำนาน งานแก้ปัญหาผิวต้องยกให้เค้า เคลียร์เชื้อแบคทีเรียก่อสิวด้วยพลังจากทีทรี ในแบบที่ผิวบอบบางยังใช้ได้นะ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น รอยแผลหลังสิวหายก็จะหายไวขึ้น กลับมาผิวเรียบเนียนเหมือนเดิม

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : เป็นเซรั่มที่เนื้อเหลวมาก ซึมดีสุดๆ แค่ 2 หยดก็ทั่วหน้าแล้ว มีกลิ่นทีทรีให้ฟีลธรรมชาติ

ขนาด/ราคา : 30ml / ฿169

 

เซรั่มลดรอยสิว

รีวิว Plantnery ซีรี่ย์ทับทิม สีแดงเข้ม

ส่วนผสมสำคัญ Pomegranate น้ำมันเมล็ดทับทิม : อัญมณีสีแดงของผลไม้ต้องยกให้ทับทิม เค้าอุดมไปด้วยกรด Punic ที่เป็นสารลดการอักเสบสุดสตรอง ช่วยลดอนุมูลอิสระได้ดี กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับให้ผิวเนียนนุ่มรักษาความชุ่มชื้นได้เก่งอีกต่างหาก งานซ่อมผิวพังจากสิวมาทางนี้

 

Plantnery Pomegranate First Toner โทนเนอร์ลดรอยสิว

ความน่าสนใจ : หลังสิวหายก็ต้องกู้หน้าพังด้วยโทนเนอร์ทับทิม ช่วยเบลอรอยดำรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง คืนความเรียบเนียนด้วยฤทธิ์สร้างเซลล์ผิวใหม่ของทับทิม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : น้ำใสกิ๊ง ซึมไวสบายผิวเหมือนทาน้ำเปล่า กลิ่นทับทิมเฟรชๆแอบคล้ายกลิ่นพีช

ขนาด/ราคา : 250ml / ฿129

 

Plantnery Pomegranate Intense Serum เซรั่มลดรอยดำ รอยแดงจากสิว

ความน่าสนใจ : เซรั่มทับทิมเข้มข้นจุใจ อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ แก้รอยดำรอยแดงเตือนใจที่สิวทิ้งไว้ให้ กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงทำให้ผิวเป็นสิวยากขึ้น คืนความชุ่มชื้นกู้อาการแห้งแตกลอก

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : เนื้อเซรั่มใสแต่หนืดกว่าตัวทีทรีนิดนึง ทาง่ายซึมไวไม่เหนอะ มีกลิ่นทับทิมหอมสดชื่น

ขนาด/ราคา : 30ml / ฿189


สรุป Plantnery เข้าได้กับทุกสภาพผิวที่กำลังมีปัญหาสิว(ผิวแพ้ง่ายก็ลองได้) ช่วยจัดการสิวเก่า&ลดโอกาสเกิดสิวใหม่ที่สาเหตุ ในราคาแค่หลักร้อยต้นๆ เซอร์ไพรซ์มากสำหรับแบรนด์สายธรรมชาติ สำหรับใครที่มองหาครีมรักษาสิว สกินแคร์ที่ช่วยรักษาสิวจากธรรมชาติและได้ผล ไม่ควรพลาด 

 

สงสัยกันมั้ยว่า Plantnery ทำราคาถูกขนาดนี้ได้ยังไง? เป็นออร์แกนิคแท้รึเปล่า?

นั่นก็เพราะเค้าทำตลาดออนไลน์เป็นหลัก ไม่มีหน้าร้าน (ไม่ต้องเสียค่าเช่า ค่าพนักงาน บลาๆ) เก็บข้อมูลฟีดแบคจากลูกค้าอย่างเรามาวิจัย&พัฒนาโปรดักส์ตัวเองได้ในงบที่ต่ำลง รวมทั้งความสามารถในการจัดการหลังบ้านที่แสนฉลาด ดีลราคาวัตถุดิบได้ถูก วางแผนการผลิตดี ...เป็นอีกแบรนด์ที่แนะนำให้ลองเลยล่ะ
 

 

CHOICE CHECKER  เว็บรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รีวิวอาหารเสริม จากเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ นักขาย นักวิเคราะห์ โดยรวบรวมข้อมูลรีวิวสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพที่สุด

รีวิวเจลล้างหน้าลดสิว | รีวิวเซรั่มลดรอยสิว | รีวิวโทนเนอร์ลดสิว | รีวิวเซรั่มลดรอยดำ | รีวิวสกินแคร์ | รีวิวเจลแต้มสิว | ผลิตภัณฑ์ความงาม 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ถูกแลดี น่าใช้ๆๆๆ
02/07/2023 08:17
เคยใช้คลีนเซอร์ plantnery โสม อ่อนโยนดีค่ะ
27/06/2023 00:19
น่าใช้มากๆเลย
03/06/2023 20:52
ของดีราคาไม่แพงมีอยู่จริง
03/12/2022 07:00
ราคาเบามากค่ะ น้องๆนักเรียนก็ซื้อตามได้ดีมากเลย
29/11/2022 18:00
ใช้ดีมากๆเลย
05/09/2022 15:11
อันนี้ใช้ดี ใช้เซรั่มชาเขียวกลิ่นหอมสะอาดผ่อนคลาดด้วยค่ะ
05/09/2022 15:10