รีวิวกันแดดเนื้อเบา ราคาหลักร้อย TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN ปกป้องผิว ลดดาเมจจาก UV ครบ!!

โดย Admin_ChoiceChecker03 30/04/2024

 

วิธีเลือกครีมกันแดดให้ถูกใจไม่ผิดหวัง!! ไหนใครเคยซื้อครีมกันแดดมาแล้วสุดท้ายใช้ไป 3-4 ครั้ง ก็ไม่มีฟีลอยากใช้น้องอีกบ้าง ทั้งไม่ถูกใจเนื้อสัมผัส ไม่ถูกจริตฟีลลิ่ง เหตุผลต่างๆ นานา ที่ทำให้เราเสียครีมกันแดดไปเฉยๆ ทั้งที่ซื้อมาแล้ว วันนี้มาสรุป Checklist เลือกครีมกันแดดให้ถูกใจ ไม่ต้องทอดทิ้งน้อง แถมมีครีมกันแดดแบรนด์ไทย ราคาดี โปรโมชั่นแรว๊งงงง มาป้ายยากันด้วยน๊าาา

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

Checklist วิธีเลือกครีมกันแดดต้องดูอะไรบ้าง?!

มาถึงตอนนี้แล้วคงไม่มีใครไม่รู้ว่าครีมกันแดดสำคัญกับผิวมากยังไง และครีมกันแดดก็เป็นอีกไอเทมที่เราควรใช้ทุกวัน เป็นไอเทมที่ห้ามลืมเด็ดขาด ไม่ว่าจะออกไปเจอแดดจังๆ หรือจะแค่อยู่ในบ้าน

ซึ่งปัญหาใหญ่ที่หลายคนตกม้าตายเรื่องครีมกันแดดไม่ใช่เพราะเลือกครีมกันแดดไม่ดี แต่ดันเป็นเพราะไม่ยอมหยิบมาทา เรื่องใหญ่ที่สุดก็เพราะไม่ชอบฟีลลิ่งตอนทาบ้าง ทาแล้วเหนอะผิวไป หรือทาแล้วขาววอกเกิน เพราะงั้นวันนี้ ChoiceChecker เลยถือโอกาสรวม

 

Checklist เลือกครีมกันแดดสำหรับใช้ทุกวัน แบบที่เลือกตามลิสต์นี้ไปไม่ผิดหวังแน่น๊อนน

 

Checklist เลือกครีมกันแดดสำหรับใช้ทุกวัน

 

ข้อ 1 ) เนื้อสัมผัสต้องดี เหมาะกับสภาพผิว ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาววอก ไม่เป็นตัวการก่อให้เกิดการอุดตันผิว เพราะเนื้อสัมผัสที่ดี ใช้แล้วตัวเราเองชอบเนี่ยจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ช่วยสร้างนิสัยการทาครีมกันแดดแบบทุกวัน สม่ำเสมอได้เลย

 

ข้อ 2 ) ประสิทธิภาพกันแดดต้องถึง เช็ค UV Fliter หรือสารกันแดด ถ้าสามารถเลือกให้เค้าครอบคลุมปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB จะครบ จบ จึ้งมากๆ ค่า SPF ให้เพียงพอกับการปกป้องผิว จะให้ดีต้อง SPF 50+ PA++++ (อย่าลืมเช็คด้วยนะว่าแบรนด์เค้ามีการเทสมาจริงแค่ไหน?) ช่วยปกป้องผิวเราได้ทุกรังสี ใช้แล้วสบายใจได้เลย

 

ข้อ 3 ) มีส่วนผสมแอนตี้ออกซิแดนท์ อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าแดดหรือยูวี ไม่ได้ทำร้ายผิวเราแค่ทำให้ผิวหมอง ผิวคล้ำ แต่เค้ายังไม่กระตุ้นอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย เกิดริ้วรอย และปัญหาต่างๆตามมาอีกเพียบ แต่ถ้าเราเสริมส่วนผสมที่ช่วยจัดการอนุมูลอิสระเข้ามาด้วย จะยิ่งช่วยเซฟผิวได้เยอะเลย

 

ข้อ 4 ) ราคาเข้าถึงได้ ที่บอกว่าราคาเข้าถึงได้ก็เพราะว่าครีมกันแดดเป็นอะไรที่ต้องทาบ่อย ทาในปริมาณที่ไม่ใช่น้อยๆ ในแต่ละครั้ง เพราะฉะนั้นถ้าเราใช้ครีมกันแดดที่ราคาแรงเกินกว่าที่เราจะยอมซื้อบ่อยๆ ไหว จะใช้แต่ละทีก็คงเกร็งกิเลส ฉะนั้นคำแนะนำจาก ChoiceChecker ก็คือ เราควรตั้งงบซื้อครีมกันแดดในราคาที่เราจ่ายไหว ไม่ว่าจะหลักร้อย  หรือหลักพัน เลือกให้อยู่ในงบที่เราสามารถซื้อได้บ่อย สามารถบีบมาทาผิวได้แบบไม่ต้องเกร็ง

 

4 ข้อนี้ถือว่าเป็นปัจจัยหลักที่อยากแนะนำให้เป็น 4 เรื่องแรกๆ ที่เอาไว้พิจารณาตอนซื้อครีมกันแดดใช้ในแต่ละครั้งเลยน๊าาา และวันนี้ ChoiceChecker ก็มีอีกหนึ่งครีมกันแดดแบรนด์ไทยที่ทำส่วนผสมมาได้จึ้งถึงใจ ทั้งในส่วนสารกันแดด และส่วนสารแอนตี้ออกซิแดนท์ แถมเนื้อสัมผัสและราคาดี๊ดี

 

ไอเทมครีมกันแดดแนะนำ ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN SPF50+ PA++++

จุดเด่น ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN SPF50+ PA++++

 

จุดเด่น ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN SPF50+ PA++++

 

  • นวัตกรรมเนื้อ Watery Bomb เป็นเนื้อครีมกันแดดที่มีขนาดอนุภาค Emulsion อยู่ระหว่าง 2-5 ไม่โครเมตร เนื้อสัมผัสเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ลดโอกาสการอุดตันผิว
  • สารกันแดดแบบ Hybrid ปกป้องผิวครบ!! ทั้ง UVA UVB ปกป้องผิวได้ทั้งแบบสะท้อนยูวี และดูดซับยูวี
  • ส่วนผสมจัดเต็มทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ
  • ราคาน่ารักมาก โปรโมชั่นเด็ดมาก ซื้อไซส์ใหญ่ แถมไซส์เล็ก คุ้มสุดคุ้ม

 

ชำแหละส่วนผสมเด่น ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN SPF50+ PA++++

 

ชำแหละส่วนผสมเด่น ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN SPF50+ PA++++

 

กลุ่มสารกันแดด : เค้าใส่ UV Filter มาให้จุกๆ ถึง 4 ตัว ครอบคลุมการปกป้องผิวทั้ง UVA และ UVB มีทั้งสารกันแดดแบบเคมีและแบบ Hybrid ซึ่งก็คือครบสุดอะไรสุด เหมาะมากสำหรับใช้ปกป้องผิวในทุกๆ วัน ซึ่งสารกันแดดที่เค้าใส่มาก็จะมี

Octinoxate เป็นสารกันแดดแบบเคมี (Chemical) ปกป้องผิวด้วยการดูดซับรังสียูวีไม่ให้มาทำร้ายผิว มีประสิทธิภาพป้องกันรังสี UVB

Avobenzone เป็นสารกันแดดแบบเคมี (Chemical) ปกป้องผิวด้วยการดูดซับรังสียูวีไม่ให้มาทำร้ายผิว มีประสิทธิภาพป้องกันรังสี UVA1 และ UVA2

Tinosorb S  เป็นสารกันแดดแบบเคมี (Chemical) ปกป้องผิวด้วยการดูดซับรังสียูวีไม่ให้มาทำร้ายผิว มีประสิทธิภาพป้องกันรังสี UVA1UVA2 และ UVB

Tinosorb M เป็นสารกันแดดแบบ Hybrid ปกป้องผิวได้ทั้งดูดซับและสะท้อนรังสียูวีไปจากผิว มีประสิทธิภาพป้องกันรังสี UVA1UVA2 และ UVB

 

กลุ่มเน้นบำรุงผิว & แอนตี้ออกซิแดนท์

สารสกัดจากดอกดาหลา (Chlorogenic Acid) ส่วนผสมตัวเด่นสุดๆ มีฤทธิ์ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ จัดการอนุมูลอิสระที่เกิดจากการถูกรังสียูวีทำร้าย มีส่วนช่วยในการขัดขวางกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน ช่วยเซฟผิวไม่ให้หมองคล้ำมากขึ้น และช่วยลดโอกาสเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ได้ด้วย

Soybean Seed Extract ช่วยดูแลผิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ชะลอปัญหาผิวหมองคล้ำและเกิดริ้วรอยจากการโดนแสงแดดทำร้าย และช่วยจัดการอนุมูลอิสระได้ด้วย

Tea Tree Leaf Oil ส่วนผสมที่เด่นเรื่องช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยควบคุมความมันผิว ช่วยลดสิวได้ด้วย

Melia Azadirachta Leaf Extract หรือสารสกัดจากใบสะเดา ช่วยปลอบประโลมผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย ช่วยจัดการเชื้อแบคทีเรีย และช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน ชะลอการเกิดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำได้

 

รีวิวเนื้อสัมผัส ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN SPF50+ PA++++

 

รีวิวเนื้อสัมผัส ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN SPF50+ PA++++

 

  • เนื้อเบา สบายผิวดีม๊ากกกก ด้วยความที่เค้าตั้งใจ ใส่ใจเรื่องเนื้อสัมผัสมากับนวัตกรรมเนื้อ Watery Bomb แบบพิเศษใส่ไข่สุดๆ เนื้อสัมผัสเค้าเลยเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก เบาแบบทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ สบายผิว ทาง่าย ไม่น่ามีปัญหาอุดตันผิว และไม่มีทิ้งคราบขาววอกให้ลำบากใจกันแน่นอนจ้าา

เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่เนื้อเบา สบายผิวแบบเหมาะที่จะใช้ในวันสบายๆ ได้ทุกวันเลย เพราะไม่ใช่แค่เนื้อที่ทำมาดี เค้ายังมีผลทดสอบมาเรียบร้อยว่าประสิทธิภาพการปกป้องผิว หรือ SPF ยังทำได้ถึง 76.97

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว ผิวมัน ผิวเป็นสิวง่ายสามารถใช้ได้ไม่มีปัญหาเลย เพราะเค้ามีส่วนผสมอื่นๆ ที่เป็นมิตรกับผิวเป็นสิวแบบสุดๆ แถมเนื้อเบาสบายไม่ต้องกังวลเรื่องผิวอุดตันเลย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วย

 

รีวิวประสบการณ์หลังทดลองใช้ ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN SPF50+ PA++++

 

รีวิวประสบการณ์หลังทดลองใช้ ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN SPF50+ PA++++

 

  • ขอยกให้เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดเนื้อเบาสบายผิวอีกตัวนึงที่ขึ้นแท่นความใช้ง่าย เบาสบายผิว ไม่ทิ้งคราบขาววอก แถมราคาน่าร๊ากกก ส่วนผสมก็ตัดมาเต็มคุ้มราคาทั้ง UV Filter และส่วนผสมสายแอนตี้ออกซิแดนท์ บำรุงผิวต่างๆ คือครบเครื่อง

 

ใครที่อยากพกเป็นครีมกันแดดที่เอาไว้เติมระหว่างวัน ครีมกันแดดขนมปัง Terry ตัวนี้ก็คือเอาพกติดกระเป๋าไว้เติมระหว่างวันได้เลย เนื้อเบาใช้ง่าย ไม่กวนเมคอัพหนัก แถมแพคเกจเค้าก็ไซส์กำลังพอดี พกง่ายมั่กๆ

เอาเป็นว่าหน้าร้อนนี้ ครีมกันแดด TERRY WATERY BOMB ANTI ACNE HYBRID-FLUID SUNSCREEN คือเป็นอีกครีมกันแดดดาวรุ่งมาแรง ที่อยากให้แมสกว่านี้!! อยากให้ทุกคนได้ลองกันมากๆ ราคาที่จ่ายกับสิ่งที่ได้คือคุ้มไม่ไหวเลยยย

🔥โปรโมชั่นเดือดมากคุณพี่🔥 ซื้อไซส์ใหญ่ แถมไซส์เล็ก ราคาแค่

ขนาด/ราคา 50ml. / 799 บาท (แถมไซส์เล็กอีก 20 ml.)

🛒ทางไปช้อป

Lazada Shopee

พิเศษสุดทางแอพส้มใส่ Code : TERRCC10 ลดเพิ่มอีกทันที 10 บาท  (เฉพาะ Shopee เท่านั้น ส่วนลดมีจำนวนจำกัด)

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ TERRY🙏

 


 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจ น่าลองงง
08/05/2024 11:43
ดูน่าใช้มากเลยค่ะ​ แพคเกจน่าพกด้วย
06/05/2024 20:25
น่าลองใช้มากเลย อากาศร้อนกันแดดต้องมาแบบเบาสบายด้วย
06/05/2024 13:25
กันแดดน่าใช้มากเลยค่ะ
06/05/2024 11:57
กันแดดเนื้อเบาน่าใช้มากเลยนะคะ
05/05/2024 09:43
น่าใช้นะคะ
01/05/2024 16:12
น่าลองมากค่ะ
01/05/2024 14:42